• Home
  • Cho thuê xe tháng giá rẻ tphcm uy tín

Cho thuê xe tháng giá rẻ tphcm uy tín

Cho thuê xe du lịch tphcm
Dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ của công ty Du lịch Hành Trình Việt được phát triển từ năm 2014 với những dòng xe mới xuất xưởng từ hãng. Được chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của nhà sản xuất, các xe của công ty chúng tôi luôn được khách hàng tín nhiệm về độ tin cậy và chất lượng xe trong những hành trình du lịch.

Cho thuê xe tháng giá rẻ tphcm
Cho thuê xe tháng giá rẻ tphcm - Photo An Bui
Được thành lập từ năm 1999, công ty Du lịch Hành Trình Việt lấy triết lý kinh doanh là phục vụ khách hàng trong nước như khách hàng quốc tế, với những chuẩn mực dịch vụ du lịch tiêu chuẩn được khách quốc tế chấp nhận. Dựa vào đó mà khách hàng của chúng tôi luôn có những phản hồi tích cực về dịch cho cho thuê xe tháng giá rẻ của chúng tôi. 

Những phản hồi tích cực của khách hàng chính là nguồn động lực quý báu giúp cty Hành Trình Việt liên tục đổi mới và phát triển, đáp ứng ngày càng cao và đa dạng yêu cầu của khách hàng Việt.

Từ năm 2016, công ty chúng tôi đẩy mạnh dịch vụ thuê xe giá rẻ tphcm, cung cấp ngày càng phong phú hơn nữa những sản phẩm du lịch phù hợp hơn với khách hàng trong nước. Mặc dù là dịch vụ cho thuê xe tháng giá rẻ, nhưng chúng tôi vẫn giữ được sự ổn định của chất lượng và chăm sóc khách hàng chu đáo, đó là điểm mạnh của chúng tôi khi tiếp cận với thị trường khách hàng thuê xe du lịch trong nước từ nhiều năm nay.

Quý khách có nhu cầu hay phản hồi về dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tphcm của cty Hành Trình Việt có thể gửi phản hồi về địa chỉ email minhbui@dulichhanhtrinhviet.com / điện thoại 0909.088.715 gặp Mr. Minh. Chúng tôi chân thành cảm ơn những đóng góp quý báu của quý khách hàng.

Hân hạnh phục vụ quý khách.

HOTLINE cho thuê xe du lịch tphcm

0909.088.715 Mr. Minh

Post a Comment

Vietnam Travel Agency

Hanh Trinh Viet - Viet Ventures
We are travel agency in Ho Chi Minh City since 1999, major on organizing tailor made tour for private group travel throughout Vietnam, the art photography tour and the hospitality management
Lang Truong Tho Farm Camping
Reservation minhbui@dulichhanhtrinhviet.com +84909.088.715
Photo Tour Vietnam
Reservation victorbuian@gmail.com WhatsApps +84908.618.571

Blog Archive