• Home
  • Hành Trình Việt tham gia tour giao lưu doanh nghiệp lữ hành tại Mũi Né 2016

Hành Trình Việt tham gia tour giao lưu doanh nghiệp lữ hành tại Mũi Né 2016

Giao lưu doanh nghiệp ngành lữ hành, du lịch tại Mũi Né 2016

Các doanh nghiệp du lịch - lữ hành của Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Lạt và Phan Thiết đã có một buổi giao lưu rất thân mật vào ngày 28/6/2016 với sự phối hợp tổ chức của hiệp hội du lịch tỉnh Bình Thuận và các nhà tài trợ là các resort tại Mũi Né.

Trong chuyến tour khảo sát này, điểm nhấn là việc hình thành cung đường tour du lịch mới kết hợp hai địa danh nổi tiếng của du lịch Việt Nam là Đà LạtPhan Thiết khi thiết kế tour du lịch của các doanh nghiệp lữ hành. Với lợi thế hạ tầng ngày càng hoàn thiện của Phan Thiết, Mũi Né như đường đi từ Phan Thiết đi Đà Lạt đi bằng đường qua đèo Đại Ninh chỉ tốn khoảng 4 tiếng, và thời gian từ Phan Thiết về Tphcm cũng đã giảm xuống còn khoảng 4 tiếng do có đường cao tốc Tphcm - Long thành - Dầu giây đi vào hoạt động được hơn 2 năm nay.

Du lịch Mũi Né, Phan Thiết ngày nay

Mũi Né, Phan Thiết được biết đến như thủ đô tour nghỉ dưỡng của Việt Nam, nếu được kết hợp với Đà Lạt thì đây cũng có thể xem là một sự lựa chọn mới của du khách Việt, khi đi một tour vừa khám phá được vẻ đẹp thiên nhiên của hoa cỏ Đà Lạt, vừa tận hưởng được không khí biển trong một khung cảnh rất thanh bình, dân dã của làng du lịch Mũi Né.

Đối với những du khách trẻ thích khám phá thì tại Mũi Né đã có những dịch vụ mới phát triển ra nhằm đáp ứng cho nhu cầu này như dịch vụ xe địa hình tại Bàu Trắng cách trung tâm Mũi Né khoảng 30 km về phía bắc hoặc những quán Bar sôi động về đêm nằm sát biển như Line Up Bar.


Ảnh và bài An Bùi

Giao lưu doanh nghiệp ngành lữ hành, du lịch tại Mũi Né 2016
Giao lưu doanh nghiệp ngành lữ hành, du lịch tại Mũi Né 2016 - Photo An Bùi

Giao lưu doanh nghiệp ngành lữ hành, du lịch tại Mũi Né 2016

Giao lưu doanh nghiệp ngành lữ hành, du lịch tại Mũi Né 2016

Post a Comment

Vietnam Travel Agency

Hanh Trinh Viet - Viet Ventures
We are travel agency in Ho Chi Minh City since 1999, major on organizing tailor made tour for private group travel throughout Vietnam, the art photography tour and the hospitality management
Lang Truong Tho Farm Camping
Reservation minhbui@dulichhanhtrinhviet.com +84909.088.715
Photo Tour Vietnam
Reservation victorbuian@gmail.com WhatsApps +84908.618.571

Blog Archive